top of page

Chiến dịch Tổng thống Trump sẽ tung bằng chứng khác vào ngày 6/1


Một người cầm tấm biển "[Hãy] dừng ăn cắp" để phản đối gian lận bầu cử Mỹ 2020 (ảnh: Reuters)


Cố vấn chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump, Jason Miller, ngày 29/12 nói với Newsmax rằng, nhóm của ông sẽ tung bằng chứng về gian lận bầu cử trong cuộc tranh luận tại Quốc hội vào ngày 6/1 tới.

Ông Miller cho biết những bằng chứng này khác với những gì mà nhóm pháp lý của Tổng thống Trump từng đưa ra tại các tòa án trong thời gian qua.

Theo ông Miller, các bằng chứng bao gồm việc thay đổi luật liên quan đến các lá phiếu gửi bằng thư ở Wisconsin; “vali phiếu bầu” ở Georgia được kéo ra từ gầm bàn vào đêm ngày 3/11 tại Atlanta; hay hệ thống máy bỏ phiếu bị chặn kiểm tra ở Arizona và Michigan nơi bị cáo buộc rằng các lá phiếu đã được đếm nhiều lần. Ông Miller nói: “Đây là những bằng chứng cụ thể mà chúng tôi muốn trình bày với người dân Mỹ trên sân khấu quốc gia và chúng tôi không cho phép các chính trị gia địa phương giấu chúng”.

Ông Miller cũng đề cập đến đơn kiện của Dân biểu Louie Gohmert (tiểu bang Texas) đối với Phó Tổng thống Mike Pence vào đầu tuần này để ngăn ông Pence xác nhận chiến thắng bầu cử của Joe Biden.




Thanh Trúc

Source: DKN



Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page