top of page

‘Chiến Lang’ Triệu Lập Kiên theo dõi tài khoản đồng tính nam, dân nói ‘nịnh chính sách của Biden’


Ảnh: Chụp màn hình tài khoản của Người Phát ngôn của bộ ngoại giao ĐCSTQ theo dõi tài khoản nữ diễn viên khiêu dâm trước đó.


Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Triệu Lập Kiên, được mệnh danh là “chiến lang”, trước đây đã bị cư dân mạng trên Twitter chế giễu về việc ông ta theo dõi tài khoản Twitter của Sora Aoi (một diễn viên khiêu dâm người Nhật Bản), gần đây lại bị phát hiện đang theo dõi một tài khoản đồng tính nam, theo Sound Of Hope.

Được biết, một người làm truyền thông tiếng Anh đã phát hiện ra điều này, người này còn làm luôn một chương trình đặc biệt để chế nhạo ông Triệu, nhưng anh ấy cũng giải thích rằng nó không liên quan gì đến những người ủng hộ hay phản đối đồng tính. Mục đích mà anh muốn chính là nhằm vào những người phát ngôn của ĐCSTQ, vẫn đi vào vết xe đổ của “Đồng chí Lưu” (tức Lưu Hiểu Minh đã bị phát hiện theo dõi một tài khoản khiêu dâm trên Twitter).

Lưu Hiểu Minh, khi đó cũng là đại sứ của ĐCSTQ tại Vương quốc Anh, đã bị phát hiện thích các video khiêu dâm trên tài khoản Twitter của mình vào 9/2020. Vụ việc làm nổ ra một làn sóng các bình luận về “hình ảnh nhà ngoại giao của ĐCSTQ thích phim khiêu dâm”. Ngay cả Luke de Pulford, một thành viên của Ủy ban Nhân quyền của Đảng Bảo thủ ở Vương quốc Anh, cũng lên án vấn đề này và nói rằng “Cảnh Báo: Đừng nên đọc điều này khi đang ăn”. Tuy nhiên đại sứ quán ĐCSTQ tại Anh đã giải thích rằng, tài khoản của ông Lưu đã bị “giả mạo” bởi các phần tử chống ĐCSTQ.

Người phát hiện ra ông Triệu theo dõi các tài khoản đồng tính đã chế giễu rằng: “Thực hiện theo các tài liệu đã ký của Biden ~ Đây là điều hiển nhiên của những kẻ nịnh bợ”. “Cũng giống như nhiều chính trị gia cánh tả vô liêm sỉ làm hài lòng cộng đồng người đồng tính, ông Triệu cũng muốn khiến người phương Tây lầm tưởng rằng ĐCSTQ đang ngày càng cởi mở và khoan dung hơn, và nhân cơ hội nước béo cò để kiếm vốn chính trị”.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên ông Triệu bị phát hiện, ngay từ khi ông này trở thành người phát ngôn của Bộ Ngoại giao ĐCSTQ vào tháng 2 năm ngoái, các cư dân mạng trên thế giới đã phát hiện tài khoản Twitter chính thức của ông này đang theo dõi cựu nữ diễn viên (phim khiêu dâm Nhật Bản Sora Aoi).

Cư dân mạng vào thời điểm đó đã bình luận: “Từ việc gian dâm của Mao Trạch Đông với vợ của những kẻ nịnh bợ ĐCSTQ, đến sự thối nát và thoái hóa của các quan chức ĐCSTQ bây giờ, ĐCSTQ luôn coi mình là một bậc vĩ nhân”. “Tôi nghĩ rằng văn hóa Trung Cộng đã bị những kẻ này làm ô uế”. “Đừng trắng trợn như vậy, nên đổi tên thành Cục kỹ Viện thì hợp lý hơn”.



Thiện Phong

Source: DKN




Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page