top of page

Cô Ivanka Trump ca ngợi cha là ‘chiến binh Tòa Bạch Ốc’


Cô Ivanka Trump, con gái lớn kiêm cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump, phát biểu tại Bãi Nam Tòa Bạch Ốc hôm 27/ (ảnh: Reuters).


Cô Ivanka Trump hôm 27/8 đã ca ngợi những nỗ lực của bố mình trong nhiệm kỳ đầu tiên, mô tả ông là “chiến binh Tòa Bạch Ốc”.

“Bốn năm trước tôi nói với các quý vị rằng tôi sẽ chiến đấu cùng bố mình, và 4 năm sau, tôi có mặt tại đây”, cô Ivanka Trump, con gái lớn kiêm cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump, nói trước hàng trăm người ủng hộ tập trung tại Bãi Nam Tòa Bạch Ốc hôm 27/8.

“Bố, mọi người công kích bố vì bố không theo quy chuẩn, nhưng con yêu bố vì sự chân thật và tôn trọng bố vì sự hiệu quả”, cô nói. Cô tiếp tục bảo vệ những chính sách mà Tổng thống Trump đã đưa ra. Cô mô tả bố cô đã gặp khó khăn như thế nào trong đại dịch cúm Vũ Hán. Cô cũng ca ngợi Tổng thống Trump như một người xây dựng sự đồng thuận.

Trong bài phát biểu 15 phút của mình, cô Ivanka điểm lại những chính sách mà chính quyền Trump đã thực hiện để giải quyết các vấn đề như buôn người, cải cách tư pháp hình sự và hỗ trợ lao động nữ.

“Bốn năm trước ở Cleveland, tôi đã nói rằng Tổng thống Trump sẽ giải cứu lao động nữ. Tôi cũng nói bố tôi sẽ tập trung tạo ra những cơ sở trông trẻ với giá cả hợp lý và dễ tiếp cận”, cô Ivanka nói.

Cô cũng thuật lại những điều cô chứng kiến trong Phòng Bầu dục khi Tổng thống Trump đưa ra quyết định quan trọng về các thỏa thuận thương mại và tạm dừng nhập cảnh từ châu Âu do đại dịch cúm Vũ Hán. Cô mô tả bố mình là “chiến binh trong Tòa Bạch Ốc”.

“Washington không thay đổi Donald Trump. Donald Trump đã thay đổi Washington”, cô Ivanka phát biểu.


Theo The Hill Hải Lam dịch và biên tập Source: DKN


Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page