top of page

Cựu Tổng thống Donald Trump có thể làm những việc này để bắt đầu một ‘cuộc phản công’


Cựu Tổng thống Donald Trump (ảnh: Reuters)


Theo chuyên gia và là tác giả có nhiều bài viết về Trump, ông ấy sẽ không dừng lại, bởi bí quyết thành công của Trump là “nghệ thuật của sự trở lại”…

Tác giả Wayne Allyn Root với nhiều sách đang bán trên Amazon và là một nhà hoạt động Cộng hòa bảo thủ đã có bài phân tích với tiêu đề “Cuộc phản công của Trump bắt đầu: Kế hoạch làm cho Trump và nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

Sau đây là nguyên văn bài viết: Tôi là tác giả của một trong những cuốn sách bán chạy nhất Các quy tắc Trump. Cuốn sách của tôi xác định mười quy tắc của Trump, giúp ông trở thành một trong những người chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới, bao gồm kinh doanh, thương hiệu, bất động sản, người nổi tiếng, truyền hình, xuất bản và chính trị. Trump là người duy nhất trong lịch sử thế giới đạt đến đỉnh cao trong tất cả các lĩnh vực này, và cũng là người duy nhất đồng thời trở thành tỷ phú, đồng thời là Tổng thống Hoa Kỳ. Bản lý lịch này không tệ.

Nhiều nhà phê bình tin rằng chuỗi chiến thắng của Trump đã kết thúc bằng một thất bại ở vai trò tổng thống. Tôi không đồng ý. Tôi biết người đàn ông này, tôi hiểu người đàn ông này và tôi biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Đây có thể là chương lớn nhất của Trump cho đến nay.

Chỉ vì Trump kiên trì, ông ấy có thể là người kiên trì nhất trong lịch sử thế giới. Bí quyết thành công của Trump là “nghệ thuật của sự trở lại”. Bất cứ khi nào ông ta bị coi là sắp chết, ông ta sẽ thực hiện một đòn phản công lớn nhất. Ông ấy không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ nhượng bộ. Ông ấy cố gắng biến những điều xấu thành điều tốt. Bạn không thể đánh bại một người như vậy. Bạn không thể đặt cược chống lại một người như vậy. Như tôi luôn nói “NBAT (Never Bet Against Trump): Đừng bao giờ đặt cược chống lại Trump”.

Trước khi tôi nói về chi tiết của cuộc phản công, chúng ta hãy xác định thế nào là “chiến thắng” trước. Những người chỉ trích Trump nghĩ rằng ông ấy vừa thua, vì vậy ông ấy không còn là “người chiến thắng”. Không phải như vậy, ngay từ năm 2016, Trump đã giành được chiến thắng trong sự thất vọng lớn nhất trong lịch sử chính trị. Lần này, ông ấy có thêm 11 triệu lượt bầu. 74 triệu phiếu bầu của ông là số phiếu bầu lớn nhất cho một tổng thống đương nhiệm trong lịch sử nước Mỹ. Trump cũng nhận được nhiều phiếu bầu hơn bất kỳ đảng viên Cộng hòa nào trong lịch sử.

Xin lỗi những người ghét Trump, đây được gọi là “chiến thắng” ở mức siêu phàm. Tuy nhiên, Trump đã thua và Biden thắng [trong cuộc đua vào Tòa Bạch Ốc]. Những người của Đảng Dân chủ, những người của Đảng Cộng hòa trên danh nghĩa (RINOS) và các phương tiện truyền thông tin giả đều tin rằng Trump đã kết thúc. Do đó, đối với Trump và Hoa Kỳ, đã đến lúc diễn ra một cuộc phản công vĩ đại nhất trong lịch sử.

Sau đây là kế hoạch trò chơi của tôi về cách Trump có thể khiến ông ấy và nước Mỹ vĩ đại trở lại.

Đầu tiên, Trump phải trở thành vua của Đảng Cộng hòa. Đội quân của Trump có 74 triệu người. Đảng Cộng hòa thuộc về Trump. Ông ấy nên định hình lại hình ảnh của đảng theo cách nhìn của riêng mình.

Ở một khía cạnh nào đó, thất bại của ông ấy lại có sức ảnh hưởng lớn. Là tổng thống, Trump không thể loại bỏ các đảng viên Cộng hòa trên danh nghĩa (RINOS: những người nhận mình là người Cộng hòa nhưng không theo lý tưởng Cộng hòa) và “Không bao giờ là Những người ủng hộ Trump (tác gả dùng từ “Trumpers”) vì ông cần phiếu bầu của họ. Nhưng giờ đây, ông ấy có thể định hình lại đảng, bầu chọn đồng minh của Trump và chấm dứt sự nghiệp của những kẻ phản bội Đảng Cộng hòa, những kẻ đã đâm sau lưng ông ấy. Ông có đang nghe không, Thượng nghị sĩ Liz Cheney?

Trump nên tuyển dụng, tán thành và vận động cho các đảng viên Cộng hòa của Trump trong mỗi cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa và chống lại “những người Cộng hòa trên danh nghĩa”, “các phe phái chống Trump mãi mãi” và “những kẻ phản bội”. 74 triệu cử tri Trump sẽ bỏ phiếu cho ứng cử viên được Trump lựa chọn trong các cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa. Đến năm 2022, Đảng Cộng hòa sẽ được định hình lại 100% theo tầm nhìn của Trump. Thứ hai, Trump nên sử dụng bốn năm tới để giải quyết vấn đề “gian lận cử tri” ở cấp tiểu bang. Ông Trump nên tuyển những người bạn tỷ phú của mình và chi hàng trăm triệu đô-la để khắc phục vấn đề này. Mục tiêu của Trump sẽ có thể là cải cách luật bầu cử ở một số tiểu bang mà ông ấy đã thua như Pennsylvania, Georgia, Michigan, Wisconsin, Nevada và Arizona.

Nếu Trump dành thời gian, tiền bạc và sức lực cho cải cách luật bầu cử ở sáu tiểu bang này, Đảng Cộng hòa sẽ hoạt động trở lại vào năm 2022 và 2024.

Thứ ba, Trump cần huy động hàng tỷ đô-la từ những tỷ phú ủng hộ của mình để xây dựng “Mạng truyền thông Trump”. Điều này nên bao gồm mạng cáp quốc gia, mạng phát thanh quốc gia, phiên bản mới của “Báo cáo của Drudge” (được đặt tên là “Báo cáo của Trump”) và các phiên bản bảo thủ của Twitter, Facebook, Instagram và YouTube. Những người bảo thủ không còn phải dựa vào cái gọi là “phương tiện truyền thông dòng chính” hoặc Thung lũng Silicon để cung cấp tin tức và ý kiến ​​cho chúng ta.

Chỉ Trump mới có đủ tiền, thương hiệu và khả năng gây quỹ để thay đổi bối cảnh truyền thông và mạng xã hội này. Hãy nghĩ về nó, có một lợi ích đáng kinh ngạc khác – không chỉ 74 triệu cử tri Trump sẽ có một nơi để giao tiếp lâu dài, mà nếu tất cả chúng ta tránh xa cái gọi là “phương tiện truyền thông dòng chính” và “phương tiện truyền thông mạng xã hội”, chúng sẽ sụp đổ. Trump sẽ làm suy yếu nghiêm trọng kẻ thù của mình và làm phá sản nhiều kẻ trong số họ.

Cuối cùng, đây là một ý tưởng để Trump tranh cử vào Quốc hội vào năm 2022. Chọn bất kỳ quận nào thân thiện với Đảng Cộng hòa ở Florida, nơi ông yêu thích, chủ yếu là một quận do RINO điều hành, người đã đâm sau lưng ông. Ông sẽ giành chiến thắng trong cuộc đấu đầu tiên bằng một trận long trời lở đất. Vì đây là khu vực Đảng Cộng hòa nên ông được đảm bảo chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử. Khi đã ở trong Quốc hội, sau khi Đảng Cộng hòa giành lại quyền kiểm soát giữa nhiệm kỳ và có hầu hết các ứng cử viên trung thành với ông, ông sẽ được bầu làm chủ tịch Hạ viện. Từ nền tảng đó, ông có thể dẫn đầu cuộc luận tội Tổng thống Biden. Hãy để cuộc phản công của Trump bắt đầu. 74 triệu người trong chúng ta không thể chờ đợi.

Wayne Allyn Root là tác giả của một trong những cuốn sách bán chạy nhất Hoa Kỳ mới “Các quy tắc Trump”. Ông cũng là giám đốc điều hành, thương gia và người dẫn chương trình hợp tác hàng ngày phát sóng toàn quốc “Wayne Allyn Root: Raw & Unfiltered” trên Mạng Radio Hoa Kỳ, từ 6 giờ chiều đến 9 giờ tối theo giờ EST và podcast “War Raw”.




Phụng Minh

Source: DKN




Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page