top of page

Google đã thao túng từ 2,6 triệu đến 16 triệu phiếu bầu cho Hillary Clinton trong cuộc bầu cử 2016.




🚨Tổng Thống Trump tweeted sáng nay: “Wow, báo cáo vừa đưa ra! Google đã thao túng từ 2,6 triệu đến 16 triệu phiếu bầu cho Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016! Điều này đã được đưa ra bởi một người ủng hộ bà Clinton chứ không phải người ủng hộ Trump! Google nên bị kiện. Chiến thắng của tôi thậm chí còn lớn hơn mọi người nghĩ!@JudicialWatch “.



Google và Facebook là hai tên cộng sản gian manh nhất mọi thời đại! Chúng nó đang dùng mọi thủ đoạn để ngăn chặn TT.Trump tái đắc cử nhiệm kỳ thứ hai vào năm 2020. Cộng thêm đám truyền thông báo chí Mỹ và Việt Nam hải ngoại đã bán linh hồn cho quỷ dữ. Mọi thứ dường như quá yên bình trong mắt những kẻ đang thờ ơ trước bạo quyền tại Mỹ. Vì họ cho rằng...”làm gì có chuyện đó”...


Các bạn đừng hỏi tại sao Sonia và một số đông những facebookers khác lại quá năng động trong việc đưa tin tức ngày đêm. Mà xin các bạn hãy tự hỏi mình đã bắt đầu làm gì để ngăn chặn làn sống “cộng sản” tràn vào Hoa Kỳ? (Dù cộng sản đã tồn tại ở Hoa Kỳ và tất cả các nước phương Tây từ rất lâu nhưng chưa bao giờ chúng lại hoạt động mạnh mẻ công khai như ngày hôm nay dưới cái tên “ANTIFA”).


Các bạn có thể giữ im lặng vì cho rằng có quá nhiều người làm những việc tương tự. Ai ai cũng có công ăn việc làm và gia đình phải lo. Ai ai cũng muốn đc hưởng thụ. Nhưng cứ cùng nhau hưởng thụ hết rồi sẽ có một ngày không xa chúng ta sẽ đc hưởng thụ dài hạng như Venezuela và các nước chủ nghĩa xã hội CS khác.


Hông Kông đang thức ngày đêm khao khát đòi tự do dân chủ. Chúng ta ở Hoa Kỳ cũng không nên ngủ quên trong chiến thắng quá lâu.


Get ready for 2020.

Keep fighting the good fight together! 🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸


Sonia Ohlala

bottom of page