top of page

Hãng Amazon cấm bán hạt giống nước ngoài ở Mỹ



Theo Reuters, chính sách cấm bán hạt giống nước ngoài ở Mỹ được trang web thương mại trực tuyến Amazon đưa ra sau khi hàng nghìn người Mỹ ở hơn 50 tiểu bang bỗng nhiên nhận được các gói hạt giống nhưng không hề đặt mua, phần lớn có dấu bưu điện từ Trung Cộng. 


Bộ Nông nghiệp Mỹ vào tháng 7/2020 đã khuyến cáo người dân Mỹ không trồng các túi hạt nhận được và cần thông báo ngay cho cơ quan chức năng có liên quan nếu nhận được bưu phẩm chứa hạt giống lạ. Ngoài ra, cơ quan này sẽ phối hợp với phía Trung Cộng để điều tra các gói hạt giống. Các chuyên gia cảnh báo hạt giống lạ có thể tiềm ẩn nguy cơ là thực vật ngoại lai xâm lấn và có thể tàn phá môi trường địa phương.


Trên mạng xã hội, nhiều người cho biết các hạt giống này nảy mầm, có trường hợp phát triển thành những cây kỳ lạ mà họ không biết chính xác là loại gì. Tuy nhiên các thông tin này chưa được xác thực.


Ngoài Mỹ, người dân ở Canada, Nhật Bản, Pháp và Anh cũng nhận được các gói hạt bí ẩn gửi từ Trung Cộng.



An Bình tổng hợp

Source: The Epoch Times VN



Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page