top of page

Ilhan Omar : “ - Bảo hiểm nhân thọ cho tất cả. - Nhà cho tất cả"


Rep Ilhan Omar

Ilhan Omar : “ - Bảo hiểm nhân thọ cho tất cả. - Nhà cho tất cả. - Bữa ăn phổ thông cho tất cả trường học. - Thoả Thuận Mới Xanh. - Chúng tôi đang đấu tranh cho những chính sách sẽ nâng tất cả dân Mỹ lên cao. Chúng tôi đang đấu tranh cho số đông, không phải cho số ít”. 🙄

Đây là những chính sách vô cùng mơ hồ và ngu đần mị dân của thím Omar và đám Dân Chủ đưa ra. Chúng ta cứ nghỉ xem những chính sách mà chúng muốn thực hiện cho tất cả dân Mỹ thứ gì cũng “MIỄN PHÍ” thì xin hỏi chúng lấy đâu ra tiền để thực hiện những chính sách này nếu không phải dùng những đồng tiền mồ hôi nước mắt đóng thuế của dân đi làm nuôi dân làm biếng???


Thử hỏi có đứa nào ngu đến nổi còng lưng ra thức khuya dậy sớm đi làm phải đóng tiền thuế hàng năm cho đám làm biếng ngồi nhà hưởng tất cả quyền lợi hơn cả người đi làm không???

Chính sách của đám Dân Chủ rõ ràng là đang cổ suý cho đám dân làm biếng lại càng không muốn đi kiếm việc làm, còn dân đi làm thì sẽ thấy chán nản và nghỉ làm ngồi nhà hưởng quyền lợi chung cả đám, vậy thì cái đất nước Mỹ này sẽ biến thành gì? Venezuela thứ hai???



Trong khi đó TT. Trump đang mang việc làm về lại nước Mỹ. Con số thất nghiệp đang giảm kỷ lục cho dân Mỹ đen, Mỹ vàng, Mỹ Latino vâng vâng. Kinh tế đang tăng trưởng như diều gặp gió. Đất nước đang đc ổn định. Nước Mỹ đang đc thế giới tôn trọng trở lại. Biên giới đã đc kiểm soát và bức tường đã đc duyệt đủ chi phí xây lên để ngăn chặn di dân bất hợp pháp.


Vậy xin hỏi các bạn nhìn chung hai chính sách. Một bên chưa làm đc trò tróng gì mà chỉ biết nổ để mị dân. Một bên nói ít làm nhiều và đã mang lại những kết quả tuyệt vời, dân giàu nước mạnh, thì các bạn sẽ chọn bên nào? Bên cho bạn con cá bị để trong cái thùng bị khoá hay bên chỉ bạn cách câu cá tự lực cánh sinh?


bottom of page