top of page

Luật mới yêu cầu tất cả các dụng cụ “cắt” phải được thay thế bằng dao giấy.


SACRAMENTO, CALIFORNIA - Cách để ngăn chặn tội phạm đâm người và giảm chất thải kim loại và nhựa, tiểu bang California đã ký thành luật yêu cầu tất cả các dụng cụ có thể “cắt” phải được thay thế bằng dao giấy tái chế 100% thân thiện với môi trường.



 Bắt đầu vào tháng 1 năm sau, các nhà hàng, nhà ở và các doanh nghiệp khác sẽ được yêu cầu thay thế bất kỳ công cụ sắc bén nào như dao nhà bếp bằng các mô hình giấy mới.  Các mô hình giấy không thực sự cắt được bất cứ thứ gì nhưng giúp bạn cảm thấy như bạn đang làm việcý nghĩa giúp đỡ cho môi trường và xã hội. Mọi người trên khắp tiểu bang dự kiến ​​sẽ cắt thịt bò bít tết, bánh mì và trái cây của họ bằng những con dao mỏng manh có thể gập lại, vỡ vụn và tan thành tro bụi ngay khi bạn cố gắng cắt bất cứ thứ gì.



 "Vâng, những con dao rọc giấy sẽ gần như hoàn toàn vô dụng và bạn sẽ phải sử dụng, giống như, bạn cần phải dùng ít nhất 300 con giao giấy để cắt được một vết lõm cho một miếng thịt gà, nhưng điều này khiến nó trông giống như chúng ta đang làm gì đó ý nghĩa", Thống đốc bang California Gavin Newsom cho biết.  "Vì vậy, yeah. Dao giấy. Hãy sử dụng chúng và yêu chúng."


Sonia Ohlala

Theo Babylon Bee

bottom of page