top of page

Người ủng hộ ông Trump xếp hàng dài ở Florida ‘Chào mừng TT về nhà’


Người ủng hộ xếp hàng chào đón cựu Tổng thống Donald Trump (ảnh: Reuters).


Những người ủng hộ cựu Tổng thống Donald Trump đã xếp hàng dài trên đường phố Mar-a-Lago, bang Florida, hôm thứ Tư (20/1) để chào đón ông.

Ông Trump đã rời thủ đô Washington vào sáng thứ Tư, vài giờ trước khi Tổng thống đắc cử Joe Biden tuyên thệ nhậm chức.

Ông và cựu đệ nhất phu nhân Melania rời Tòa Bạch Ốc lúc khoảng 8 giờ sáng. Họ đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Palm Beach, bang Florida. “Tạm biệt. Tôi yêu mến các bạn. Chúng tôi sẽ trở lại dưới hình thức nào đó,” cựu tổng thống nói với những người ủng hộ trước khi lên chuyên cơ Không lực Một lần cuối để đến dinh thự của ông ở Florida.


Ông Trump giơ ngón tay cái khi đi qua đám đông người ủng hộ ở West Palm Beach, bang Florida (ảnh: Reuters).


WOFL đưa tin, một dòng người ủng hộ đã chờ đợi ông ở Mar-a-Lago. Họ cầm những tấm biển như “Chào mừng về nhà”, “Chúng tôi yêu Tổng thống Trump” và “Tổng thống Trump đã thắng”…


Tờ South Florida Sun-Sentinel cho biết những người ủng hộ ông Trump đã xếp hàng hàng giờ dọc Đại lộ phía Nam giữa Sân bay Palm Beach và dinh thự của ông để khích lệ và cầu chúc sức khỏe cho ông.


Hàng trăm người xếp hàng dài trên các con phố vào thời điểm đoàn xe cuối cùng lăn bánh. Đoàn xe cuối cùng của ông Trump đã đi chậm để những người ủng hộ cổ vũ và vẫy tay chào ông.


Ông Daniel Rakus, 65 tuổi, ở Palm Beach, nói: “Chúng tôi muốn cho ông ấy thấy ông ấy không đơn độc. Ông đã làm một công việc tuyệt vời. Chúng tôi ủng hộ ông.”


Cô Stacy Schmid nhiệt tình vẫy tay khi đoàn xe tiến đến. Cô cho biết mình cố gắng xuất hiện trong mỗi lần tổng thống viếng thăm, nhưng hôm nay cô cảm thấy khác biệt. Khi chiếc SUV của tổng thống lăn bánh, cô Schmid trở nên xúc động, lau nước mắt trên khuôn mặt mình.




Ngọc Mai

Source: DKN




Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page