top of page

Nhóm Biden khó chịu vì phải tiếp quản tài khoản Twitter tổng thống với 0 người theo dõi


Ông Joe Biden (ảnh: Reuters)


Nhóm chuyển tiếp của Joe Biden gần đây đã bày tỏ thái độ không hài lòng khi Twitter không chuyển giao lượng người theo dõi TT Trump cho Biden, theo Red State.

Twitter đã quyết định sẽ chuyển tài khoản @POTUS (tài khoản Twitter của Tổng thống Mỹ) và @WhiteHouse (tài khoản Twitter chính thức của Nhà Trắng) cho Biden, tuy nhiên lượng người theo dõi hai tài khoản này sẽ bị xóa về 0. Người theo dõi sẽ được thông báo và tự quyết định họ có tiếp tục theo dõi các tài khoản Twitter này sau khi chúng được chuyển giao hay không. Một số phương tiện truyền thông ban đầu đưa tin sai lệch rằng đây là quyết định của Tổng thống Trump tuy nhiên Twitter đã nói rõ rằng đó là chính sách của họ.

Đội ngũ chuyển tiếp của Biden đã phàn nàn với CNN vì không có được số lượng lớn người theo dõi của tài khoản của Tổng thống Trump. Người phát ngôn Cameron French tuyên bố: “Việc Twitter miễn cưỡng chuyển hàng triệu người theo dõi từ Chính quyền Trump sang Chính quyền Biden đã chính trị hóa một cách không cần thiết về những gì đáng lẽ nên là sự chuyển giao thông lệ về thông tin từ chính quyền này sang chính quyền khác”. Ông Rob Flaherty, quan chức thuộc đội ngũ chuyển giao quyền lực của Biden cho biết: “Vào năm 2016, chính quyền Trump đã được thừa hưởng toàn bộ số lượng người theo dõi của ông Obama trên 2 tài khoản Twitter @POTUS và @WhiteHouse. Giờ đây, năm 2020, Twitter thông báo với chúng tôi rằng chính quyền ông Biden sẽ phải bắt đầu mọi thứ từ con số 0″. Mặc dù Twitter đã nói rõ về chính sách của mình nhưng rõ ràng là ngay cả khi mạng xã hội này chuyển những người theo dõi Tổng thống Trump cho Biden thì những người ủng hộ ông Trump cũng có thể hủy theo dõi.

Trên mạng xã hội này, Tổng thống Trump có hơn 33 triệu người theo dõi tài khoản @POTUS và 26 triệu người theo dõi tài khoản @WhiteHouse.

Ngoài tài khoản @POTUS, Tổng thống Trump còn có tài khoản cá nhân @realDonaldTrump với 89 triệu người theo dõi. Trong khi tài khoản cá nhân của ông Joe Biden chỉ có 21 triệu người theo dõi. Cư dân mạng cũng đặt câu hỏi về phản ứng của nhóm Biden:

“Trộm phiếu bây giờ thậm chí đòi trộm cả người theo dõi Twitter sao?”

“Người đàn ông có 80 triệu phiếu mà phải lo lắng ông ấy không có [người] theo dõi à? [Tôi] tự hỏi tại sao?”

“Đúng vậy Joe. Nếu họ thích ông, họ sẽ theo dõi ông. Có lẽ chỉ là họ chẳng ưa gì ông.”



Ngọc Mai

Source: DKN




Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page