top of page

Những kẻ bạo loạn Antifa hèn nhát thoái lui trước những người Mỹ yêu nước ủng hộ TT Trump

Phóng viên độc lập Andy Ngo đã dành nhiều thời gian để đưa tin về nhóm bạo loạn Antifa - Black Lives Matter, những kẻ hèn nhát thường co cụm thành một nhóm lớn và tấn công bạo lực những người ủng hộ Tổng thống Trump đơn lẻ. Nhưng nay, những kẻ bạo loạn này đã nhận được sự đáp trả...




Ngày 5/12 tại thủ phủ Olympia (tiểu bang Washington), một nhóm côn đồ Antifa đã cố gắng tấn công một nhóm người ủng hộ Tổng thống Trump. Những kẻ khủng bố Antifa thường tấn công những nhóm người nhỏ hơn không thể tự vệ như trẻ em, phụ nữ, người già hoặc những người đơn lẻ đi trên đường.

Nhưng Antifa đã bị bất ngờ trước sự phản ứng của nhóm những người ủng hộ Tổng thống Trump toàn là nam giới, những người ít kiên nhẫn hơn trước sự ngỗ ngược của những kẻ chuyên mặc đồ đen, đội mũ bảo hiểm, che kín mặt và mang tư tưởng thù ghét nước Mỹ.

Trong một video khác của phóng viên Andy Ngo, những kẻ côn đồ Antifa cũng chịu chung số phận tương tự, khi “hàng ngũ” của họ trở nên tán loạn như “bầy gián” trước sự phản công của một nhóm khác ủng hộ Tổng thống Trump. Một kẻ bạo loạn Antifa đã bị một người phụ nữ dũng cảm xua đuổi ra khỏi khu vực mà những người yêu nước Mỹ đang tụ tập.


Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page