top of page

Nữ Giám đốc CIA có bị thương và bị bắt trong cuộc đột kích cơ sở máy tính của CIA ở Frankfurt?


Giám đốc CIA Gina Haspel (ảnh: Reuters).


Những thông tin gần đây cho rằng Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) Gina Haspel đã bị thương và bị bắt trong cuộc đột kích của quân đội Mỹ vào sơ sở máy tính của CIA ở Frankfurt, Đức, theo TheBL.

Ý kiến

Thomas McInerney là một trung tướng Không quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu hạng ba sao, người từng giữ các vị trí quân sự hàng đầu dưới quyền Bộ trưởng Quốc phòng và Phó Tổng thống Hoa Kỳ, mới đây ông đã đưa ra một số cáo buộc quan trọng.


Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Worldview Radio & WVW-TV, ông đã đưa ra tuyên bố gây chú ý rằng 5 lính đặc nhiệm Mỹ đã thiệt mạng trong một cuộc đột kích vào một cơ sở máy tính của CIA ở Frankfurt, Đức, nơi Hệ thống bỏ phiếu Dominion đặt máy chủ với thông tin gian lận cử tri đã bị thu giữ.


McInerney nói rằng một cuộc giao tranh đã nổ ra khiến binh lính Mỹ thiệt mạng. “Tôi đã nghe nói rằng có sự cố xảy ra, và tôi chưa thể xác minh nó. Tôi muốn cẩn thận trong điều này. Nó chỉ mới xuất hiện, nhưng tôi hiểu là đã có lính Mỹ thiệt mạng trong cuộc đột kích đó. Bây giờ, đó là một hoạt động của CIA, và đó là điều rất đáng lo ngại”, ông nói.


Cả Quân đội Hoa Kỳ và Bộ Tư lệnh Chiến dịch Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ đều phủ nhận rằng một cuộc tấn công như vậy đã xảy ra, Military Times đưa tin. “Các cáo buộc là sai sự thật”, đại diện USASOC tuyên bố.


Năm binh sĩ thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng vào ngày 12/11, và internet tràn lan tin đồn rằng họ thực sự đã thiệt mạng trong vụ đột kích tại cơ sở máy tính Frankfurt.


Quân đội Mỹ cho biết các binh sĩ này là một phần của lực lượng gìn giữ hòa bình quốc tế ở Bán đảo Sinai theo dõi hiệp ước hòa bình năm 1978 giữa Ai Cập và Israel.

Liệu CIA có đứng sau những động thái phá hoại cuộc bầu cử năm 2020?

Tướng McInerney cho biết phần mềm có tên “Hammer” và “Scorecard” đã được phe cánh tả sử dụng để thực hiện hành vi gian lận cử tri và một lượng lớn phiếu bầu qua mạng này đã được sử dụng để lật ngược kết quả bầu cử. Theo vị tướng, phần mềm này được thiết kế lại dưới thời Giám đốc CIA John Brennan và cựu Giám đốc FBI James Comey thuộc chính quyền Obama. Phần mềm này được gọi là Kraken, điều mà luật sư Sidney Powell ám chỉ khi cô ấy nói rằng cô ấy “sắp giải phóng Kraken” trong lập trường chống lại hành vi gian lận cử tri thông qua tòa án.


McInerney cho biết trong cuộc phỏng vấn: “Bộ chỉ huy lực lượng đặc biệt của Mỹ đã chiếm giữ một cơ sở máy chủ ở Frankfurt, Đức, vì họ đã gửi dữ liệu này từ sáu bang đó qua internet đến Tây Ban Nha và sau đó đến Frankfurt, Đức. “Lực lượng hoạt động đặc biệt đã thu giữ máy chủ ở cơ sở đó và họ biết tất cả dữ liệu mà họ đang cung cấp”.


Tổng thống Trump và Powell đã “điều Tiểu đoàn Tình báo Quân sự 305 làm việc này, bởi vì trong tất cả những sự kiện này, chúng tôi không thấy dấu chân của DOJ hay FBI, cũng như CIA”, ông nói.

Giám đốc CIA Gina Haspel có tham gia vào vụ xả súng ở Frankfurt không?

Tin đồn trên mạng cho rằng Gina Haspel đã ở cơ sở máy tính Frankfurt khi cuộc đột kích diễn ra bởi việc bà không xuất hiện trước công chúng sau đó, càng không có bất kỳ tuyên bố nào về cuộc đột kích.


Theo một báo cáo trên DarkOutpost: Giám đốc CIA Gina Haspel đã bị bắt sau khi bà bị thương trong cuộc đột kích tòa nhà CIA ở Frankfurt Đức để bảo vệ các máy chủ:


"Tòa nhà không có bảo vệ và không được bảo vệ. Haspel đã điều động một số lực lượng an ninh đặc biệt do quân đội huấn luyện để bảo vệ tòa nhà khỏi cuộc đột kích. Khi cuộc đột kích xảy ra Haspel đã ở đó.


5 lính đặc nhiệm của chúng ta cùng một quan chức CIA đã thiệt mạng trong cuộc đột kích. Haspel bị thương.


Tôi cố gắng xác nhận 3 chứng cứ về những người lính bị thiệt mạng. Tôi đã xác nhận hai, nhưng không thể xác nhận chứng cứ còn lại. CIA đã bịa ra một câu chuyện che đậy về 5 binh sĩ và một đặc nhiệm CIA thiệt mạng và nói rằng họ đã thiệt mạng trong một vụ rơi trực thăng."


Outpost cho biết Haspel đã bị thương trong cuộc đấu súng, sau đó được sơ tán và bay đến GITMO, nơi bà ấy đã thực hiện một đoạn video thú nhận đầy đủ.


Nếu tin đồn thực sự là sự thật, có lẽ CIA sẽ bắt đầu hiểu ra vấn đề khi biết rằng sếp của họ đã tự thú.


Đây có thể là một phần của những sự việc lớn xảy ra trong tuần này mà Tổng thống Trump đã ám chỉ?


Chúng ta sẽ phải chờ xem.




An Liên

Source: DKN




Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page