top of page

THE EPOCH TIMES- Diêm Lệ Mộng: Các quan chức Trung Cộng đều uống hydroxychloroquine để chống virus

Khi trả lời phỏng vấn vào ngày 31/7, tiến sĩ Diêm Lệ Mộng, một chuyên gia về virus vừa trốn thoát từ Hồng Kông sang Hoa Kỳ, đã đề cập đến phương pháp phòng ngừa dịch bệnh hiện nay. Tiến sĩ Diêm đã đề cập tới hydroxychloroquine, loại thuốc hiện đang gây tranh cãi về khả năng phòng ngừa virus viêm phổi Vũ Hán. Cô Diêm cho biết mặc dù thuốc này không phải là thần dược, nhưng có thể cứu mạng người. 



Cô Diêm Lệ Mộng: Các quan chức Trung Cộng đều uống hydroxychloroquine. (Nguồn ảnh: cn.ntdtv.com)

Các cán bộ cao cấp của Trung Cộng, bao gồm chủ tịch nước, phó chủ tịch nước và các quan chức cao cấp khác, không người nào bị nhiễm loại virus này. Hơn nữa, theo một nguồn tin cho biết, các bác sĩ tại bệnh viện giải phóng quân và một số bệnh viện lớn cũng đang dùng loại thuốc này. Đây là lý do họ có thể được bảo vệ và không bị lây nhiễm. 


Theo cô Diêm, hydroxychloroquine chắc chắn không phải là thần dược gì, trên thế giới cơ bản không có loại thần dược nào chữa được ôn dịch này. Tuy nhiên, trong cuộc khủng hoảng sức khỏe mang tính toàn cầu như hiện nay, cần có một loại thuốc hiệu quả để bảo vệ tính mạng của con người. Cô chia sẻ, bản thân cũng đang dùng loại thuốc này để phòng ngừa và bảo vệ bản thân khỏi virus. 


Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng cũng cho biết, ngoài virus Trung Cộng ra, thì Trung Cộng còn tiến hành những thí nghiệm về các chủng virus khác. Do đó, thế giới nên cảnh giác và lưu ý đến những thí nghiệm bất hợp pháp này. 


Cô Diêm nói, “Tôi còn biết rằng họ đang tiến hành các thí nghiệm phi pháp. Ví dụ, trong phòng thí nghiệm P3 nơi tôi làm việc, họ đã làm thí nghiệm về virus West Nile. Ngay cả chồng tôi cũng cảm thấy rất sợ hãi khi làm việc trên những virus này. Tất cả những thí nghiệm như thế này đều không có ghi chép. Tôi chắc chắn nếu chúng ta có thể mở cửa phòng thí nghiệm đó, thì có thể kiểm tra kỹ lưỡng. Cho dù thiếu tướng Trần Vi và thuộc hạ của mình đã phá hủy tất cả các bằng chứng trước khi tới viện virus Vũ Hán vào tháng 2/2020, nhưng chúng ta vẫn có thể tìm thấy nhiều vấn đề”.


Tiến sĩ Diêm nói thêm rằng hiện cô đang chuẩn bị một bằng chứng chi tiết. Bằng chứng này dựa trên bằng chứng khoa học mà Trung Cộng đã khẳng định. Cô ấy sẽ sử dụng chúng để chứng minh sự thật và chỉ ra rốt cuộc là ai đang nói dối?


Tác giả: Lý Nhuệ (cn.ntdtv.com)

Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page