top of page

Thượng nghị sĩ Mỹ nói về ‘Ủy ban 74’ cho Cựu TT Donald Trump và sự hối hận của cử tri Dân chủ


Cựu TT Donald Trump (ảnh: Epoch Times)


Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Marsha Blackburn thuộc Đảng Cộng hòa đã giới thiệu một thuật ngữ mà bà gọi là “Ủy ban 74”, ám chỉ 74 triệu người đã bỏ phiếu cho cựu Tổng thống Donald Trump, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Breitbart News.

Trong cuộc phỏng vấn với Breitbart News tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) do Liên minh Bảo thủ Mỹ (ACU) tổ chức, Blackburn nói rằng những người đã bỏ phiếu cho Chủ tịch Đảng Dân chủ Joe Biden đang bày tỏ “sự hối hận của người mua” (buyer’s remorse – thuật ngữ để chỉ sự hối hận sau quyết định, phát sinh khi một người phải đưa ra một quyết định khó khăn, chẳng hạn như giữa hai lựa chọn thay thế hấp dẫn tương tự).

Bà Blackburn cho biết: “Một điều chúng ta phải nhận ra là có rất nhiều sự hối hận của người mua ngay bây giờ”. Do đó, bà lập luận, “Ủy ban 74” này, đại diện cho hàng triệu người đã bỏ phiếu cho cựu TT Trump, phải bước ra và gia nhập vào hàng ngũ những người ủng hộ Trump và những người tin tưởng vào chương trình nghị sự của “Nước Mỹ trên hết” trong những ngày, tuần và tháng tới.


Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Marsha Blackburn (ảnh: Shutterstock).


“Tôi thấy chúng ta, chính chúng ta, những người đã ủng hộ Tổng thống Trump, chúng ta giống như ‘Ủy ban của của 74 [triệu người]'”, bà Blackburn nói. “Chúng ta có 74 triệu người ủng hộ tổng thống. Chúng ta cần phải thêm vào những con số đó và khi mọi người nhận ra rằng chương trình nghị sự của Biden sẽ không tốt cho cuốn séc của họ, nó sẽ không tốt cho quyền cá nhân của họ, nó sẽ không tốt cho nền kinh tế hoặc cho thị trường hoặc để bảo vệ chủ quyền của chúng ta, tôi nghĩ rằng họ sẽ tìm kiếm ai đó tin tưởng vào mỗi cá nhân như Tổng thống Trump đã làm và đó là lý do tại sao mọi người yêu mến ông ấy như vậy – bởi vì ông ấy nói, ‘Tôi tin vào các bạn và khả năng tạo ra sự khác biệt và thành công của các bạn’”.


Blackburn cũng cho biết, bà hy vọng những người bảo thủ và Đảng Cộng hòa có thể tập trung vào các vấn đề và bà kêu gọi mọi người có quyền trở thành một “chiến binh hạnh phúc trong cuộc chiến vì tự do này” (“chiến binh hạnh phúc” là thuật ngữ thường được sử dụng để mô tả người sáng lập Breitbart News quá cố, Andrew Breitbart, đã qua đời vào năm 2012).


“Mọi người cần nói về những thứ gắn kết chúng ta”, Blackburn nói. “Nếu bạn là người bảo thủ, bạn muốn thuế thấp hơn, quy định nhẹ nhàng hơn, tự do cá nhân hơn, quân đội mạnh mẽ hơn. Đó là những điều chúng ta cần tập trung. Chúng ta cần nói về tầm quan trọng của tính liêm chính trong bầu cử. Mọi người cần trở lại tiểu bang của họ và nói, ‘Tôi sẽ làm việc với ủy ban bầu cử địa phương của tôi. Chúng tôi sẽ chắc chắn rằng các cuộc bầu cử được dọn sạch và các chữ ký khớp nhau’. Mọi người cần phải chịu trách nhiệm về luật bầu cử ở tiểu bang của họ. Mọi người cần tích cực trên mạng xã hội và nói, ‘chúng ta bảo vệ quyền tự do ngôn luận của mình bằng cách nào?’, ‘Làm thế nào để chúng ta đảm bảo rằng chúng ta đẩy lùi các vấn đề về năng lượng và giáo dục?’ Tôi nghĩ đây là thời điểm dành cho những người bảo thủ, những người biết rằng chúng ta đang đi đúng trên các giá trị hiến pháp. Đã đến lúc để nói, ‘Tôi sẽ chuẩn bị cho bản thân mình cùng sự thật, Tôi sẽ trở thành một chiến binh hạnh phúc trong cuộc chiến giành tự do này, và tôi sẽ không bỏ cuộc. Và tôi sẽ đứng ra bảo vệ Hiến pháp mỗi ngày’”.




Phụng Minh

Source: DKN





Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page