top of page

Thẩm phán Texas bị bắt vì 150 cáo buộc gian lận bầu cử


Ảnh chụp màn hình Youtube/8 News NOW Las Vegas


Thẩm Phán Tòa Hòa Giải Tomas Ramirez đã bị cáo buộc thu hoạch phiếu bầu tại các viện dưỡng lão trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2018.

Một Thẩm Phán Tòa Hòa Giải ở miền nam Texas đã bị bắt cùng ba cá nhân khác, và họ đang phải đối mặt với 150 cáo buộc gian lận cử tri.

Thẩm Phán Tòa Hòa Giải của Quận Medina, ông Tomas Ramirez đã bị bắt vào ngày 11 tháng 2 và bị buộc tội tiến hành hoạt động gian lận bầu cử có tổ chức, mà một tội danh trong đó là “hỗ trợ cử tri bỏ phiếu qua đường bưu điện” và 17 tội danh sở hữu trái phép lá phiếu hoặc phong bì phiếu bầu, KABB báo cáo . Ông đã bị bắt cùng với Leonor Rivas Garza, Eva Ann Martinez và Mary Balderrama. Cả bốn người đều bị Ban bồi thẩm đoàn Bandera truy tố vào ngày 9 tháng 2.

Garza, Martinez và Balderrama từng bị buộc tội gian lận bầu cử có tổ chức. Họ cũng phải đối mặt với nhiều cáo buộc bỏ phiếu bất hợp pháp, sở hữu trái phép lá phiếu hoặc phong bì phiếu bầu, gian lận bầu cử, gian lận sử dụng phiếu bầu của người vắng mặt qua đường bưu điện, giả mạo hồ sơ chính phủ và cố ý hoạt động như một người đại diện cho cử tri bỏ phiếu.

Theo văn phòng tổng chưởng lý Texas , vụ kiện chống lại Ramirez và những người khác liên quan đến cáo buộc thu hoạch phiếu bầu tại các viện dưỡng lão ở Quận Medina trong Cuộc Bầu cử Sơ bộ Quận Medina năm 2018. Ramirez được bầu là thẩm Phán Tòa Hòa Giải vào năm 2018 và bị đình chỉ chức vụ sau khi bị bắt.

Trong một tuyên bố , Ramirez cho biết ông “choáng váng” trước những cáo buộc và bác bỏ mọi cáo buộc chống lại mình:

Vụ bắt giữ diễn ra khi cựu Tổng thống Donald Trump tiếp tục cáo buộc rằng cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 là bất hợp pháp vì nạn gian lận cử tri. Phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ vào Chủ nhật năm 2021, TT Trump tuyên bố , “Cuộc bầu cử này là gian lận, và Tối cao Pháp viện và các tòa án khác không muốn làm bất cứ điều gì đối với việc này”.

Ông khẳng định: “Nếu chúng ta có một cuộc bầu cử công bằng, kết quả sẽ khác đi rất nhiều”.




Quý Khải

Source: DKN




Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page