top of page

🟡🟡🟡Tổng hợp tin tức cập nhật TỐI THỨ NĂM 22/07

♦️ President Trump Blasts RINO AZ State Senator: “Boyer Has been Nothing But Trouble and Nobody Knows Why”. Tổng thống Trump nói thẳng với Thượng nghị sĩ RINO tiểu bang AZ: "Boyer đã không có gì ngoài rắc rối và không ai biết tại sao”



♦️ Texas Democrat Leaves Washington, Returns to State to Work on Voting Bill. Dân Biểu Đảng Dân chủ Texas rời Washington, trở về Tiểu bang để làm việc cho dự luật bỏ phiếu cải cách bầu cử



♦️ Mike Lindell Offers $5 Million Reward to Any Cyber Expert Who Can Prove His Voter Fraud Data Invalid. Mike Lindell treo giải thưởng 5 triệu đô cho bất kỳ chuyên gia mạng nào có thể chứng minh dữ liệu gian lận cử tri của ông là không hợp lệ.



♦️ Russia fines Facebook, Telegram for failing to delete content -Ifax. Nga phạt Facebook, Telegram vì không xóa được nội dung cấm -Ifax



♦️ Delta variant is one of the most infectious respiratory diseases known, CDC director saysGiám đốc CDC cho biết biến thể Delta là một trong những bệnh lây truyền qua đường hô hấp được biết đến nhiều nhất.



♦️ CDC Quietly Deletes 6,000 COVID Vaccine Deaths From Its CDC Website Total in One Day. CDC âm thầm xóa 6.000 ca tử vong do vắc-xin cúm Vũ Hán gây ra khỏi trang web của CDC trong một ngày.



♦️ VIDEO Joe Biden Says He Was Chairman of the Judiciary Committee 150 Years AgoVIDEO Joe Biden cho biết ông là Chủ tịch Ủy ban Tư pháp 150 năm trước



♦️ U.S. donates 3 million more COVID-19 vaccine doses of the Moderna Inc to Vietnam.Hoa Kỳ tặng thêm 3 triệu liều vắc xin cúm Vũ Hán của công ty Moderna cho Việt Nam.


bottom of page