top of page

Ivanka Trump lần đầu xuất hiện trước công chúng kể từ khi rời Tòa Bạch Ốc


Ivanka Trump tại sự kiện (ảnh chụp màn hình Daily Caller).


Cựu cố vấn cấp cao tổng thống Ivanka Trump hôm thứ Ba (9/3) đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ khi rời Tòa Bạch Ốc, theo Fox News.

Hôm thứ Ba, bà Ivanka đã tham gia phân phát thực phẩm ở thành phố Apopka, tiểu bang Florida, tại một sự kiện trong chương trình “Nông dân đến Gia đình” (Farmers to Families). Chương trình này được chính quyền cựu TT Trump thực hiện vào tháng 4 năm ngoái như một phần của Chương trình Hỗ trợ Thực phẩm Virus Corona nhằm giúp đỡ cả nông dân và người Mỹ trong đại dịch cúm Vũ Hán.



Ảnh chụp màn hình Daily Caller.


Một nguồn thạo tin nói với Fox News rằng, con gái cựu TT đã gặp gỡ Mục sư Paula White cùng các nhà lãnh đạo cộng đồng và tín ngưỡng địa phương khác để giúp phân phát hơn 1.300 hộp thực phẩm.


Trong chuyến thăm của mình, bà Ivanka đã giao các hộp thực phẩm đến các gia đình trong cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn nhưng không thể tham dự sự kiện phân phối trực tiếp.

Bà cũng phân phát thực phẩm đến một cơ sở lưu trú địa phương dành cho những nạn nhân buôn người, theo nguồn tin.


Chương trình Nông dân đến Gia đình yêu cầu Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ mua nông sản tươi, các sản phẩm từ sữa và thịt từ nông dân Hoa Kỳ, sau đó phân phối lại cho các ngân hàng thực phẩm, tổ chức cộng đồng, tổ chức dựa trên tín ngưỡng và các tổ chức phi lợi nhuận khác để phục vụ những người Mỹ có nhu cầu.


Kể từ khi chương trình bắt đầu, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đã phân phối hơn 144 triệu hộp nông sản tươi, sữa, sản phẩm từ sữa và thịt nấu chín cho các gia đình cần được hỗ trợ.





Ngọc Mai

Source: DKN




Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page