top of page

Những câu chuyện về trái tim nhân hậu của Tổng thống Trump


Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (ảnh: Shutterstock).


Con gái của gia đình được Tổng thống Trump giúp đỡ đã nói rằng “cam kết của ngài đối với người dân Mỹ đã được thực hiện cho gia đình tôi từ 30 năm trước rồi. Ngài đã cứu cả gia đình tôi”.


Tác giả Chu Nễ đã có một bài bình luận giàu cảm xúc trên Vision Times, sau đây là nguyên văn bài viết:


Cuộc bầu cử Hoa Kỳ cho đến nay xem ra vẫn chưa có quyết định cuối cùng, nhưng nhìn chung đại cục đã xoay chuyển, phần còn lại chỉ là vấn đề thời gian. Nhiều nghi vấn gian lận của Đảng Dân chủ, hành động xấu xí của truyền thông cánh tả, mạng xã hội trong quá trình này thực sự khiến cả thế giới đều được mở rộng tầm mắt.


Từ sự cố “ổ cứng” của gia đình Biden trước cuộc bầu cử, đến nghi vấn gian lận phiếu bầu quy mô lớn sau cuộc bầu cử, khiến người ta nhìn thấy mà choáng váng, không khỏi tự hỏi rằng liệu hành vi gian lận có phải đã tồn tại từ sớm rồi hay không.


Bởi vì nhiều hành vi tội ác đã bị vạch trần, mức độ nghiêm trọng có thể ngang với tội phản quốc. Đảng dân chủ vì muốn tránh nguy cơ phạm tội mà vẫn giành được chiến thắng trong cuộc bầu, đã không từ một thủ đoạn nào, họ thêm phiếu công khai giữa ban ngày và lén lút kiểm phiếu trong bóng tối, từ đó phớt lờ những ánh mắt dị nghị của xã hội. Những hành động vô lý này, dù báo chí cánh tả cố tình che dấu không đưa tin, nhưng chúng đã đánh thức những người thiện tâm, làm dấy lên làn sóng đòi công lý này đến làn sóng đòi công lý khác.


Trong nhiều bài báo của giới truyền thông công bằng, khách quan, trong những lời tiên tri, người ta đã nhiều lần nhắc đến việc Tổng thống Trump là người được Chúa lựa chọn, sẽ dùng ông để trừng phạt những kẻ bất lương, hành ác trên thế giới. Vậy rốt cuộc, Trump có những đặc điểm tính cách nào mà “xứng đáng” giao nhiệm vụ quan trọng này? Ở đây, chúng ta hãy cùng nói về một số việc làm từ thiện, nghĩa cử hào hiệp mà Trump đã làm nhưng ông không mong muốn cho mọi người biết:

Gia đình nông dân bị ngân hàng quấy rối

Vào đầu tháng 2/1986, một nông dân tên Hill ở Georgia, mất khả năng chi trả khoản nợ ngân hàng khoảng 300.000 USD, sau khi mua một số tiền bảo hiểm đáng kể, anh ta đã chọn cách kết liễu cuộc đời mình bằng một khẩu súng.


Hill vốn dĩ hy vọng rằng sự hy sinh của anh ấy, sẽ giúp gia đình trả nợ và tiếp tục duy trì được cuộc sống bình thường. Nhưng thật tiếc rằng Hill không biết: “Tự sát”, sẽ không được bồi thường. Công ty bảo hiểm từ chối giải quyết yêu cầu bồi thường, còn ngân hàng thì cuống quýt đòi nợ người vợ của Hill.


Vợ của Hill cảm thấy rằng đã mất tất cả, cô ấy đã mất chồng và sắp mất đi nốt trang trại mà tổ tiên của chồng cô đã vun đắp và quản lý suốt ba thế hệ nay, đau khổ tột cùng, cô không biết dựa vào đâu mà kiếm sống. Sau khi vụ việc thương tâm này được báo chí đưa tin, nó đã trở thành tin tức được cả nước chú ý.


Khi đó Tổng thống Trump mới 40 tuổi, sau khi biết chuyện, ông đã chủ động liên lạc với bà Hill, bày tỏ thiện chí muốn giúp bà trả nợ, đồng thời ông nhanh chóng gọi điện đến ngân hàng để bàn phương thức trả nợ.


Thật bất ngờ, các nhân viên ngân hàng không hề để ý đến Tổng thống Trump một chút nào, họ coi việc đòi nợ và trả nợ như một lẽ đương nhiên. Thái độ đó của nhân viên đã khiến Tổng thốngTrump tức giận, trực tiếp nói với nhân viên ngân hàng rằng, nếu anh ta tiếp tục quấy rối gia đình Hill, Tổng thống Trump chắc chắn sẽ để đoàn luật sư của mình kiện ngân hàng vì tội mưu sát Hill và bắt ngân hàng phải trả một số tiền khủng khiếp.


Những lời nói của Tổng thống Trump, đã làm cho Ngân hàng vô cùng sợ hãi, họ ngay lập tức thay đổi thái độ và đảm bảo rằng bà Hill và các con sẽ không bao giờ bị quấy rối, đồng thời thương lượng phương án trả nợ để gia đình được sống yên ổn.


Thời gian trôi qua đi, mọi người cũng quên mất chuyện này. Nhưng 30 năm sau (2016), khi Tổng thống Trump đến bang truyền thống nông nghiệp – Nam Carolina để kêu gọi bỏ phiếu, có một phụ nữ 50 tuổi đã cầm bức ảnh Tổng thống Trump và người mẹ quá cố của bà bước lên trên sân khấu, bà ấy nói với Trump trong nước mắt rằng mình là con của vợ chồng Hill, người đã được ngài cứu vào thời điểm đó và bà sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho ngài ở Nam Carolina này, bởi vì “cam kết của ngài đối với người dân Mỹ đã được thực hiện cho gia đình tôi từ 30 năm trước rồi. Ngài đã cứu cả gia đình tôi”.


Chuyên cơ đặc biệt dành cho đứa trẻ ba tuổi

Vào năm 1988, một cặp vợ chồng tên Rod Turn sống ở Los Angeles, có cậu con trai 3 tuổi không may mắc phải căn bệnh rối loạn nhịp thở kỳ lạ, cần phải dựa vào những bình dưỡng khí khổng lồ để duy trì sự sống. Nhưng vào thời điểm đó, ở Mỹ chỉ có New York là nơi có bệnh viện duy nhất có cách chữa trị cho đứa trẻ. Chỉ có điều là từ Los Angeles đến New York hơn 3.000 dặm, phải có một máy bay tới kịp thời mới có thể cứu được cháu bé, nhưng tất cả các hãng hàng không từ chối cung cấp dịch vụ cho đứa trẻ bị bệnh. Vì trong chuyến bay, cháu bé không được rời khỏi các thiết bị hỗ trợ sự sống, bao gồm bình oxy di động, máy hút đờm, túi thở và tiêm epinephrine, họ cảm thấy những thứ đó rất phiền phức cho các hãng hàng không của họ.


Đang trong lúc tuyệt vọng, hai vợ chồng nghe được câu chuyện Tổng thống Trump giúp đỡ nông dân ở Georgia, cùng với tâm lý cầu may họ gọi điện đến công ty Trump, mong Tổng thống Trump có thể dùng máy bay riêng để chở con của họ đến New York chữa bệnh. Vào thời điểm đó, Tổng thống Trump đã đồng ý cho cặp đôi đang trong cơn tuyệt vọng mà không hề do dự một chút nào, ông nhanh chóng sắp xếp máy bay và bệnh viện, cuối cùng đã cứu sống được đứa trẻ.


Sau khi một phóng viên biết về câu chuyện này, anh ấy đã hỏi Trump trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đã nghĩ gì vào thời điểm đó. Trump chỉ đáp lại một cách nhẹ nhàng, tôi chỉ muốn làm điều đúng đắn, cứu mạng một đứa trẻ 3 tuổi là điều đúng đắn, vì vậy tôi đã làm điều đó.

Hoa hậu Mỹ sử dụng ma túy

Một cô gái tên Connor đến từ Kentucky, sau khi giành được danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 2006, đã mất kiểm soát bản thân và bắt đầu sử dụng ma túy. Sau khi sự việc bị tố giác, nhiều người đã yêu cầu hủy bỏ vương miện Hoa hậu Mỹ của Connor.


Tổng thống Trump, khi đó là chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Mỹ, sau nhiều lần cân nhắc đã quyết định giữ lại danh hiệu hoa hậu cho Connor. Nhưng ông cũng đưa ra một điều kiện trao đổi, đó là Connor phải đến trung tâm để cai nghiện. Bởi vì Trump tin rằng mọi người đều phải chịu trách nhiệm về hành động của chính mình, vì vậy cũng nên cho mọi người có cơ hội để sửa sai. Connor lúc đó vô cùng xúc động cô đã tích cực thay đổi chính mình trong trung tâm cai nghiện ma túy.


Sự thật đã chứng minh rằng quyết định của Tổng thống Trump là đúng, nó đã thay đổi cuộc đời Connor. Từ đó trở đi cô không bao giờ đụng đến ma túy, sau khi cai nghiện thành công, cô được một tổ chức phi lợi nhuận chuyên khuyến khích mọi người tránh xa ma túy, thuê cô đi khắp các con đường, ngõ hẻm trên toàn nước Mỹ để chia sẻ kinh nghiệm quá trình cai nghiện với những người nghiện ma túy.

Giáo dục gia đình thành công

Thực tế, Tổng thống Trump không chỉ là một doanh nhân thành đạt, giỏi giang bên ngoài, mà việc học hành của con trong gia đình ông cũng rất thành công. Như mọi người đều biết về cô con gái lớn Ivanka, đã luôn giành được nhiều lời khen ngợi sau những bài phát biểu. Cô cũng thể hiện khía cạnh của cha mình từ góc nhìn của một cô con gái, càng đặc biệt hơn khi cô đề cập đến tỷ lệ phụ nữ trong Tập đoàn Trump, đều là giám đốc điều hành cấp cao.


Cậu con trai Donald Jr cũng không quá khi kể rằng, từ khi cậu bé tập đi, bố cậu thường xuyên kèm cậu sau giờ làm việc. Vì vậy, phong cách xử lý vấn đề của Tổng thống Trump ảnh hưởng rất tinh tế đến anh, cô con gái út Tiffany cũng cho biết, tất cả học bạ của cô từ mẫu giáo đến nay đều được giữ lại, chỉ vì có những lời nhận xét chu đáo của cha.


Có câu rằng “Gia hòa vạn sự hưng”, điều này được thể hiện đầy đủ ở con người Tổng thống Trump. Mà trong cuộc bầu cử này, tôi (tác giả) cũng tin rằng chính Chúa đã ra lệnh cho thiên thần xuống để giúp Tổng thống Trump và tập hợp những người vẫn còn tin vào Chúa, đến trừng trị những con quỷ đang ẩn náu khắp nơi trên thế giới này.


Từ xưa đến nay, tà không thể thắng chính. Người ta tin rằng đầm lầy Washington ẩn dưới bóng tối của chính phủ Hoa Kỳ cuối cùng sẽ bị rút cạn, những con cá sấu khổng lồ ăn thịt người mà không cần nhả xương sẽ không có chỗ nào mà lẩn trốn và bị pháp luật trừng phạt. Sau khi chết, nó cũng không thể thoát khỏi sự phán xét của Chúa.

Chúa phù hộ nước Mỹ! Chúa phù hộ cho Tổng thống Trump! Công lý sẽ thắng!



Thiện Phong

Source: DKN



Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page