top of page

Phó Tổng thống Pence hứa ‘tiếp tục chiến đấu đến khi mọi lá phiếu hợp pháp được tính’


Phó tổng thống Mike Pence trong buổi vận động tranh cử ở Georgia (ảnh: Twitter/ Mike Pence).


Phó tổng thống Mike Pence đã hứa với những người dân ủng hộ chính quyền Tổng thống Trump sẽ “tiếp tục chiến đấu” khi các tranh chấp về pháp lý và cáo buộc gian lận trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 vẫn chưa được giải quyết.

Hôm thứ Sáu (20/11), ông Mike đã xuất hiện tại buổi vận động tranh cử của 2 thượng nghị sĩ Đảng cộng hòa Kelly Loeffler và David Perdue tại Canton và Gainesville, bang Georgia.

Ông Pence nhấn mạnh kết quả bầu cử tổng thống vẫn chưa được khẳng định, và cho rằng số đông Thượng viện Đảng Cộng hòa “có thể là tuyến phòng thủ cuối cùng cho tất cả những gì chúng ta đã làm để bảo vệ đất nước, phục hồi nền kinh tế và bảo tồn các quyền tự do mà Chúa cho chúng ta nắm giữ. Sự thực là như vậy”, ông phát biểu. Đám đông cổ vũ và hô vang “4 năm nữa” khi phó tướng Pence nói ông sẽ tiếp tục sát cánh của Tổng thống Trump.

Ông phát biểu: “Tôi có thể nói với mọi người rằng, khi cuộc tranh cử tiếp tục, ở Georgia đây và trên các tòa án khắp cả nước, tôi hứa với mọi người. Chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu tới khi mọi lá phiếu hợp pháp được tính. Chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu tới khi mọi lá phiếu bất hợp pháp bị loại bỏ”.

Trong chuyến đi của mình, ông Pence cũng nói thêm “Mặc dù kết quả là gì, chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng chiến đấu để khiến nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

Trước đó nhiều bằng chứng về gian lận phiếu bầu đã được phát hiện ở khắp nơi trên nước Mỹ. Theo một bài báo đăng trên Epoch Times ngày 19/11, trong quá trình kiểm phiếu thủ công lại ở quận DeKalb, tiểu bang Georgia, một nhân viên theo dõi phiếu bầu của Đảng Cộng hòa đã phát hiện 9.626 phiếu bầu được kiểm đếm không chính xác. Có một lô phiếu bầu bị tính thành 10.707 phiếu cho Biden, 13 phiếu cho Tổng thống Trump trong khi dữ liệu thực tế là 1.081 phiếu cho Biden, 13 phiếu cho Tổng thống Trump. Đây là trường hợp thứ tư phát hiện đếm sai phiếu bầu ở tiểu bang này.

Trước đó, tờ Epoch Times cũng đưa ra phân tích của một nhà nghiên cứu về cơ sở dữ liệu cử tri tiểu bang. Theo đó, hơn 51,000 phiếu bầu được trả lại chỉ một ngày sau khi chúng được gửi đi (đây là tốc độ đáng kinh ngạc khi so sánh với tốc độ vận chuyển của Bưu điện Mỹ). Trong khi đó 35,000 phiếu bầu được gửi trả lại cùng ngày gửi đi. 23,000 phiếu bầu nữa có ngày trả lại sớm hơn cả ngày gửi đi còn 9,000 phiếu bầu không có ngày gửi.

Hôm thứ Bảy (21/11), bà Sidney Powell, cựu luật sư Tổng thống Trump đã có cuộc phỏng vấn với Newsmax TV. Bà cho biết vụ gian lận bầu cử lần này liên quan đến hàng nghìn người.


“Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng, nhiều đến mức rất khó kết hợp tất cả những thông tin này lại với nhau… Đây là một dự án đồ sộ”, bà Powell nói thêm.




Ngọc Mai

Source: DKN



Recent Posts

See All

🟡🟡🟡NGUỒN TIN KIỂM CHỨNG TUESDAY 11/07

♦️President Donald Trump Requests Indefinite Postponement of Document Trial Date TT.Donald Trump yêu cầu hoãn vô thời hạn ngày xét xử tài liệu mật https://www.breitbart.com/politics/2023/07/11/donald-

bottom of page